Đại hội chi bộ Trường Tiểu học Hành Phước nhiệm kì 2022-2025.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện theo kế hoạch của Ban thường vụ Đảng ủy xã Hành Phước, chiều ngày 02/7/2022, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, Đại hội chi bộ Trường Tiểu học Hành Phước nhiệm kì 2022-2025 đã tổ chức thành công tốt đẹp!

Đại diện lãnh đạo xã về dự Đại hội có đồng chí Cao Văn Đạt- Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch xã Hành Phước; đồng chí Nguyễn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Lê Thị Noa – Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng; đồng chí Nguyễn Thị Hương – Đảng ủy viên.

Về phía chi bộ nhà trường có đồng chí Hoàng Đình Cường –  Bí thư chi bộ cùng 17 đồng chí đảng  viên trong chi bộ  cũng tham dự đầy đủ.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2022 và xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, báo cáo tổng hợp góp ý của đảng viên trong chi bộ, và được sự nhất trí cao của các đảng viên dự đại hội.

Đồng chí Nguyễn Đức, Phó Bí thư Đảng bộ xã, chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã phát biểu và biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Kết quả bầu cử đã bầu đồng chí Hoàng Đình Cường (Bí thư), đồng chí Nguyễn Thị Lai (Phó Bí thư) và đồng chí Nguyễn Thi Thu Thủy (Chi ủy viên).

Đồng chí Cao Văn Đạt đại diện nhà trường tặng hoa và chúc mừng Đại hội.

Một lần nữa xin chúc mừng hội nghị thành công tốt đẹp.