HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện theo kế hoạch 08/KH-PGDĐT về việc thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi bậc Tiểu học năm 2021-2022. Trường Tiểu học Hành Phước đã tham gia và đạt những kết quả rất cao.

Vừa qua (07/3), nhà trường đã tổ chức thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Trường gồm 05 cô giáo dự thi. Qua quá trình chấm thi nhà trường đã chọn 2 cô giáo có thành tích xuất sắc nhất để dự thi cấp Huyện.

Hội thi được tổ chức từ ngày 15/03 đến hết ngày 19/03/2022. Hội thi lần này có 24 giáo viên đến từ 12 đơn vị trường Tiểu học trên địa bàn huyện tham gia dự thi.

                                                                          Hình ảnh tại buổi khai mạc Hội thi

Tại Hội thi, mỗi giáo viên sẽ tham gia 2 phần thi: Phần thi thứ nhất “Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp” tại hội trường Phòng GD&ĐT huyện; Phần thi thứ hai “Thực hành tiết tổ chức hoạt động giáo dục” tại Trường Tiểu học thị trấn Chợ Chùa.

                                                         Cô giáo Trường TH Hành Phước tham gia dự thi

                                                    Cô giáo Trường TH Hành Phước tham gia dự thi

Nhờ quá trình học hỏi đồng nghiệp, trau dồi kiến thức, rút kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy và sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ BGH nhà trường, 2 cô giáo đã đạt được 01 giải Nhất và 01 giải Nhì. Đây là một kết quả rất đáng tự hào của nhà trường.

                                                       Hai cô giáo của Trường nhận giải Nhất và Nhì.

Hội thi là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng của nhà trường và ngành Giáo dục và Đào tạo, giúp đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy phẩm chất, năng lực của học sinh, đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Bên cạnh đó, Hội thi cũng là nơi phát hiện, công nhận và tôn vinh những giáo viên giỏi, từ đó nhân rộng những tấm gương điển hình tiên tiến, tạo động lực cho Nhà trường và ngành Giáo dục phát triển vững mạnh hơn nữa trong thời gian đến.

Cuối cùng, xin chúc mừng 24 cô giáo trên địa bàn Huyện đã gặt hái được những thành công đáng trân trọng. Xin chúc mừng Hội thi đã thành công tốt đẹp.

Nguồn: admin