LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng  kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, không khí rộn ràng của ngày khai giảng, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hàng triệu triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức. Hôm nay, (05/9/2022) trường Tiểu học Hành Phước long trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2022-2023.

 

Về dự lễ khai giảng hôm nay, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp ông Lê Quang Nhu- huyện Ủy viên- Trưởng phòng nông nghiệp huyện Nghĩa Hành; ông Nguyễn Đức-Phó bí thư Đảng ủy-Phó chủ tịch UBND xã Hành Phước; đồng chí Lê Viết Hiệp-Phó chủ tịch UBND xã Hành Phước;  Thầy Nguyễn Đăng Hoanh-Chủ tịch Hội khuyến học; bà Võ Thị Vui-Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng với 5 thành viên trong ban đại diện và quý bậc phụ huynh học sinh cũng về dự trong buổi lễ. Và đặc biệt là sự có mặt của 544 em học sinh thân yêu cùng với 36 CB-GV cũng có mặt đầy đủ.

 

Tại buổi lễ, Thầy Hoàng Đình Cường-Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Lai-Phó hiệu trưởng cùng đại diện Quý thầy cô giáo chào đón và tặng quà cho 112 em học sinh lớp Một bắt đầu học tại trường.

 

Ông Nguyễn Đức-Phó bí thư Đảng ủy-Phó chủ tịch UBND xã Hành Phước đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi nhân ngày Khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.

Thầy Hoàng Đình Cường-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới.

Nhân dịp khai giảng, nhà trường rất vui, rất vinh dự và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp khi các em học sinh được nhận những phần quà thiết thực là 20 suất học bổng của UBMTTQVN xã Hành Phước,16 suất học bổng đến từ Hội khuyến học xã Hành Phước. Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng rất phấn khởi khi nhận được 20 phần quà của tập thể giáo viên nhà trường.

Để các em học sinh có sự chuẩn bị chu đáo và nắm được thời gian và lịch học, cô Nguyễn Thị Lai-Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua THỜI KHÓA BIỂU cho năm học mới.

 

Cuối cùng, kính chúc toàn thể CB_GV nhà trường, các em học sinh có một năm học mới tràn đầy nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động, sáng tạo!