LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2023-2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng  kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, không khí rộn ràng của ngày khai giảng, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hàng triệu triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức. Hôm nay, (05/9/2023) trường Tiểu học Hành Phước long trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2023-2024.

 

Về dự lễ khai giảng hôm nay, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp đại biểu các cấp huyện, xã, các sở ban ngành, Chủ tịch Hội khuyến học; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, quý Mạnh Thường Quân và quý bậc phụ huynh học sinh cũng về dự trong buổi lễ. Đặc biệt là sự có mặt của tất cả các em học sinh thân yêu cùng với 36 CB-GV cũng có mặt đầy đủ.

 

Thầy Hoàng Đình Cường-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Thầy Hoàng Đình Cường-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Ông Phan Văn Hiếu-Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ-Nguyên Phó Bí thư huyện ủy Nghĩa Hành đánh hồi trống khai giảng năm học mới.

Nhà trường rất vui, rất vinh dự và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo cấp huyện, lãnh đạo địa phương, Ủy ban Mặt trận TQVN xã Hành Phước, Hội khuyến học xã Hành Phước, Giám đốc Ngân hàng HD Bank chi nhánh huyện Tư Nghĩa, công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế nội thất Phạm Gia, tập thể giáo viên nhà trường cùng quý mạnh thường quân đã tặng gần 80 suất quà  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Buổi Lễ Khai Giảng Năm Học Mới tại trường Tiểu học Hành Phước đã kết thúc trong niềm vui và sự sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứa hẹn. Sự hiện diện của lãnh dạo các ban ngành, quý Mạnh Thường Quân, phụ huynh, học sinh và đội ngũ giáo viên đã tạo nên một không gian đáng nhớ. Chúng ta kỳ vọng rằng năm học mới sẽ đem lại nhiều cơ hội học tập và phát triển, và mong rằng tất cả mọi người sẽ cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng.